-
Thời gian làm việc:
08h30 - 17h45 (từ thứ 2 - thứ 6) -
Loại việc làm:
Full time -
Số lượng:
1
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh sản phẩm Myplus (Biệt thự, homestay, căn hộ cao cấp..)
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh đáp ứng mục tiêu tăng trưởng của sản phẩm
• Xác định các thị trường tiềm năng, cập nhật xu hướng thị trường, xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng
• Phát triển thị trường, tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
• Quản lý đo lường hiệu quả, đảm bảo kế hoạch triển khai, chất lượng, tiến độ, ngân sách
• Phối hợp vận hành với các nguồn lực nội bộ (BD, MKT, IT, Legal, Finance, CS …) đánh giá, cải tiến vận hành và đảm bảo chất lượng sản phẩm
• Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá phát triển đội ngũ
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hospitality, Travel, OTA
- Có kỹ năng báo cáo, phân tích để đưa ra các nhận định, đánh giá dựa trên các số liệu nghiên cứu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương, thưởng cạnh tranh và chế độ Bảo hiểm Y tế – Bảo hiểm Tai nạn ngoài BHXH
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.