Chăm sóc khách hàng (mảng khách sạn)

local_solid Hà Nội
calendar 31/05/2022
Giới thiệu ứng viên
  • Thời gian làm việc:
    Làm việc theo ca
  • Loại việc làm:
    Full time
  • Số lượng:
    10

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm về phòng khách sạn…

– Cập nhật cho khách hàng các thông tin mới nhất về chính sách, điều khoản các sản phẩm du lịch.

– Tư vấn combo, khách sạn phù hợp nhất với nhu cầu cho khách hàng.

– Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…

– Hỗ trợ, giải quyết kịp thời các phát sinh trong quá trình khách hàng lưu trú.

– Làm việc theo ca luân phiên 5,5 buổi/ tuần:

Ca làm việc: 6h – 10h và 20h-24h/ 8h15 – 17h30 / 14h – 21h

Ca làm việc dự kiến có sự thay đổi theo tình hình công việc thực tế (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

YÊU CẦU

– Độ tuổi: 22 – 30

– Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm theo ca.

– Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

– Tư duy dịch vụ khách hàng tốt

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn booking khách sạn hoặc từng làm việc tại các khách sạn, công ty du lịch là lợi thế

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Chính sách lương thưởng hấp dẫn, tương xứng năng lực.

– Review lương thưởng và level theo định kỳ 2 lần/năm.

– Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến.

– Đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về du lịch: vé máy bay, ticketing, khách sạn, tour…

– Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN, PTI…)

– Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất làm việc theo năm, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định công ty.

– Tham gia các hoạt động, sự kiện của Tripi: Teambuilding, Gala Dinner, Tripi Karaoke, Martine Day, Tripi Party…

– Cafe, đồ ăn sáng, hoa quả trà chiều miễn phí.

– Hưởng chế độ ưu đãi mua vé, đặt phòng giá rẻ khi là nhân viên công ty.

Ứng tuyển

Upload CV
File không được vượt quá 3MB
Chia sẻ