-
Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt -
Loại việc làm:
Full time -
Số lượng:
3
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email. Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty (phòng khách sạn, tour du lịch , vé máy bay..).
- Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc.
YÊU CẦU
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Khả năng giao tiếp với khách hàng bằng Tiếng Anh ở trình độ khá.
- Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH.
- Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn.
- Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
- Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý
- Ca S1: 08h00 – 17h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S2: 10h00 – 19h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S3 : 14h45 – 23h00 (làm việc tại nhà)
- Ca S4: 8h00 – 12h00 và 19h00 – 23h00 (làm việc tại nhà)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1.Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000 – 7.000.000 + Thưởng Kinh doanh
- Định kỳ review thăng tiến, thu nhập hàng năm.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc.
2.Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ghế massage chăm sóc sức khỏe
- Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga…
- Tham gia các chương trình nội bộ, hoạt động đội nhóm teambuilding, hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và thú vị.
- Buffet tiệc ngọt/mặn hàng tháng.
3.Văn hóa công ty:
Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Ứng tuyển
Chia sẻ
[Sassy_Social_Share]