Customer Support Coordinator

local_solid Hà Nội , Hạ Long , Đà Nẵng , Nha Trang , Vũng Tàu , Phú Quốc
calendar 31/03/2023
Giới thiệu ứng viên
  • Thời gian làm việc:
    Làm việc linh hoạt
  • Loại việc làm:
    Online Remote
  • Số lượng:
    5

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận các thông tin yêu cầu của khách đặt phòng khu vực Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc.
  • Xử lý trực tiếp tại khách sạn các vấn đề nếu có phát sinh sự cố (Đơn lastminute, Đơn Overbook, khách cần hỗ trợ gấp,…).
  • Tìm kiếm, liên hệ tới các khách sạn khách hàng có nhu cầu sử dụng và xác nhận đặt phòng trong khu vực quản lý.
  • Mở rộng thị trường tại khu vực quản lý, đàm phán hợp tác với các khách sạn đảm bảo phòng backup trong giai đoạn cao điểm hoặc xử lý phát sinh.
  • Báo cáo cho quản lý trực tiếp về kết quả công việc và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, thông tin khách hàng đã được cung cấp.

YÊU CẦU

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Chủ động và linh hoạt thời gian làm việc để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh
  • Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao tiếng tiếng Trung là một lợi thế
  • Là người bản địa tại Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc.
  • Có hiểu biết về thị trường khách sạn trong khu vực quản lý là một lợi thế.
  • Đam mê kiếm tiền, say mê trải nghiệm, yêu thích du lịch.
  • Khả năng làm việc độc lập.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Làm việc online, chủ động thời gian làm việc.
  • Thu nhập từ 5.000.000 – 10.000.000 VND/tháng.
  • Thu nhập không giới hạn, thưởng theo năng suất làm việc
  • Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan du lịch (mảng khách sạn)
  • Làm việc tại một trong những OTA hàng đầu thị trường Việt Nam
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở

Ứng tuyển

Upload CV
File không được vượt quá 3MB
Chia sẻ