Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng

local_solid Hà Nội
calendar 25/12/2022
Giới thiệu ứng viên
  • Thời gian làm việc:
    Làm việc linh hoạt theo ca
  • Loại việc làm:
    Full time
  • Số lượng:
    2

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email. Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty (phòng khách sạn, tour du lịch , vé máy bay..).

– Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.

– Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.

– Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc.

YÊU CẦU

– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.

– Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.

– Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.

– Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.

– Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.

– Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH.

– Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn.

– Giao tiếp Tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.

– Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý

➢ Ca 1: 08h00 – 17h15 (break 1 tiếng 15p)

➢ Ca 2: 10h00 – 19h15 (break 1 tiếng 15p)

➢ Ca 3: 14h45 – 23h00 (break 1 tiếng 15p)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Chính sách đãi ngộ:

– Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực.

– Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm

– Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.

– Phụ cấp cơm trưa.

2. Sức khỏe, tinh thần:

– Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI.

– Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

– Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga…

– Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty.

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị: Martine Day, Karaoke Office, Party…

– Buffet tiệc ngọt mừng sinh nhật hàng tháng.

3. Văn hóa công ty:

– Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Ứng tuyển

Upload CV
File không được vượt quá 3MB
Chia sẻ