Nhân Viên Tư Vấn (TripiCloud)

local_solid Hà Nội
calendar 30/04/2022
Giới thiệu ứng viên
  • Thời gian làm việc:
    08h30 - 17h45 (từ thứ 2 - thứ 6)
  • Loại việc làm:
    Full time
  • Số lượng:
    5

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ phần mềm quản trị khách sạn/nhà hàng.
  • Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
  • Hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng sản phẩm dịch vụ phần mềm của công ty.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần

YÊU CẦU

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và xử lý tình huống tốt
  • Chăm chỉ, khả năng chịu áp lực tốt
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
  • Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
  • Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao
  • Có kinh nghiệm sale các phầm mềm quản trị khách sạn, nhà hàng là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Salary: Lương cứng 9-15 triệu + Thưởng theo doanh số -> Thu nhập từ 30-40 triệu / tháng
  • Làm việc trong môi trường năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
  • Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định
  • Credit du lịch hàng năm
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Trà, cà phê, hoa quả, đồ ăn sáng miễn phí tại văn phòng
  • Thời gian làm việc cụ thể trong tuần: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6

Ứng tuyển

Upload CV
File không được vượt quá 3MB
Chia sẻ