-
Thời gian làm việc:
08h30 - 17h45 (từ thứ 2 - thứ 6) -
Loại việc làm:
Full time -
Số lượng:
5
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ phần mềm quản trị khách sạn/nhà hàng.
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng sản phẩm dịch vụ phần mềm của công ty.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
YÊU CẦU
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, khả năng chịu áp lực tốt
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm sale các phầm mềm quản trị khách sạn, nhà hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Salary: Lương cứng 9-15 triệu + Thưởng theo doanh số -> Thu nhập từ 30-40 triệu / tháng
- Làm việc trong môi trường năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định
- Credit du lịch hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Trà, cà phê, hoa quả, đồ ăn sáng miễn phí tại văn phòng
- Thời gian làm việc cụ thể trong tuần: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6