Telesales Hotel

local_solid TP Hồ Chí Minh
calendar 15/05/2022
Giới thiệu ứng viên
  • Thời gian làm việc:
    08h30 - 17h45 (từ thứ 2 - thứ 6)
  • Loại việc làm:
    Full time
  • Số lượng:
    3

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng thông qua các đơn hàng có sẵn trên hệ thống.
  • Xác nhận các thông tin yêu cầu của khách, tìm kiếm và liên hệ tới các khách sạn mà khách hàng có nhu cầu sử dụng.
  • Chốt đơn và hướng dẫn khách hàng thanh toán.
  • Thực hiện đúng quy trình thanh toán đã quy định.
  • Tìm kiếm, phát triển các khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng cũ.
  • Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả chốt đơn và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Đảm bảo doanh số KPI được giao mỗi tháng.
  • Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, thông tin khách hàng đã được cung cấp.
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, nghỉ 1.5 ngày/tuần. Làm việc xoay ca. Nghỉ giữa giờ 1h15p. (Ca 1: 08h00 – 17h15, Ca 2: 12h00 – 21h15)

YÊU CẦU

  • Kỹ năng giao tiếp tốt – bằng văn bản và bằng lời nói.
  • Có tính nhẫn nại và chịu khó.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
  • Chịu được áp lực cao.
  • Có kinh nghiệm Telesales / tư vấn bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ như: du lịch, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, dược phẩm, spa là 1 lợi thế.
  • Ứng viên Yêu thích kinh doanh và có thái độ cầu ti9ến trong công việc, nhanh nhẹn và linh hoạt
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được cung cấp Data ổn định, hàng ngày từ nguồn hệ thống, tỷ lệ KH quan tâm và có nhu cầu thật sự cao.
  • Được trang bị IP phone, tai nghe, máy tính và làm việc trên hệ thống CRM tiện dụng để liên hệ với khách hàng
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một chuyên viên tư vấn du lịch.
  • Thưởng theo doanh thu và KPI đề ra mỗi tháng.

Ứng tuyển

Upload CV
File không được vượt quá 3MB
Chia sẻ