Sales & Customer Support Intern

local_solid Hà Nội
calendar 25/12/2024
Giới thiệu ứng viên
  • Thời gian làm việc:
    08h29 - 17h44 (từ thứ 2 - thứ 6)
  • Loại việc làm:
    Full time Intern
  • Số lượng:
    1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện nhập liệu và quản lý data trên hệ thống
  • Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc Khách hàng chu đáo. Thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đóng phí tái tục, bán thêm, bán chéo
  • Tiếp cận và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm.
  • Tham gia cùng quản lý trao đổi với đối tác bảo hiểm để xây dựng các gói bảo hiểm phù hợp với từng sản phẩm, lợi thế cạnh tranh với các bên khác
  • Brainstorm và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh
  • Các công việc khác được phân công.

YÊU CẦU

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được tham gia đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ
  • Đáp ứng thời gian làm việc fulltime
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có laptop cá nhân
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Chính sách đãi ngộ:
  • Hỗ trợ lương và dấu xác nhận thực tập 
  • Cơ hội phát triển lên nhân viên chính thức
  • Tham gia chương trình đào tạo và phát triển tối đa tiềm năng
  1. Sức khỏe, tinh thần:
  • Tham gia các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty.
  • Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ
  1. Văn hóa công ty:
  • Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Ứng tuyển

Upload CV
File không được vượt quá 3MB
Chia sẻ [Sassy_Social_Share]